Dự án

Nhà phố

Cát Tường phú Sinh Đợt 9 - 270 căn nhà phố - biệt thự mini Ngay khu du lịch lớn nhất Tây Bắc Sài Gòn

Giới thiệu

Những ngôi nhà mơ ước đã được các Kiến Trúc Sư tài năng tái hiện lại ngay tại Khu Du Lịch Sinh Thái CÁT TƯỜNG PHÚ SINH

Các dãy nhà phố , biệt thự mini được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, nét đặc trưng của Âu Châu, với nhiều màu sắc và da dạng mẫu cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn

 

Block I - 1

 

Những mẫu nhà I1 được thiết kế trẻ trung, phối hợp nhều màu sắc phù hợp cho thế hệ trẻ 9x.

Đầy đủ những công năng và không gian sinh hoạt cho một gia đình nhỏ. Hệ thống cột đà liền mạch với tường không gian ngôi nhà được rộng rãi hơn.

Tầng trệt là phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, phòng wc và khoảng giếng trời thích hợp làm sân vườn nhỏ. Tầng 1 là khoảng lan can rộng và các phòng ngủ dành cho vợ chồng và các bé

 

 

 

Block I - 7

 

Với chiều rộng 5m, một trong những diện tích hiếm hoi nhất khu phố.

Không gian rộng rãi, dễ dàng bố trí nội thất cho từng phòng. Giếng trời và lan can rộng rãi là nơi thích hợp nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng.

 

 

 

Block N - 8

 

Sự kết hợp giữa bê tông và gỗ tạo nên cá tính riêng cho căn hộ.

Với thiết kế liên hoàn giữa các phòng. Phù hợp cho những gia chủ cá tính và ưa thích sự khác biệt.

 

 

 

Block L - 4

 

Các kiến trúc sư mang tới những ngôi nhà Block L4  với thiết kế thú vị trẻ trung.

Màu sắc ngôi nhà được phối hợp hài hòa với không gian xung quanh.

Không gian bên trong được phối hợp rộng rãi hài hòa và thoáng đãng.

 

 

 

Block K - 1

 

Với phong cách lịch lãm, vật liệu và màu sắc được phối hợp hài hòa

Căn hộ có ba phòng ngủ dành cho ba thế hệ trong gia đình

Cầu thang được thiết kế tố ưu hóa diện tích. K1 là kiến trúc thích hợp với khí hậu nhiệt đới phương Nam

 

 

 

Block I - 2

 

Những ngôi nhà ở Block I2 có chiều ngang 5m.

Thiết kế sang trọng với sự kết hợp giữa mái ngói và khung sắt tạo điểm riêng cho mỗi căn hộ.

Với không gian phòng khách thông với phòng ăn, phòng bếp, nội thất được bố trí thích hợp rộng rãi và tiện sử dụng.

 

 

 

Block J - 1

 

Đây là Block nhà dự đoán sẽ nhiều khách hàng ưu thích nhất.

Với thiết hài hòa là điều dễ dàng cho việc lựa chọn đồ vật và sắp xếp nội thất bên trong ngôi nhà.

Mọi không gian trong nhà đều được cải tiến tối ưu hóa không gian, dễ dàng tiếp thu ánh nắng mặt trời

 

 

Block M - 3

 

Ví trị nằm đối diện công viên thế giới tuổi thơ

Với kiến trúc biệt thự mini mang nét đột phá. Được xây dựng tỉ mĩ từ thước cột và gờ chỉ.

Không gian bên trong thanh lịch được tạo bởi màu sắc trang nhã.

 

 

Vị trí

VỊ TRÍ VÀNG TIỀM NĂNG

Cát Tường Phú Sinh tọa lạc tại mặt tiền Tỉnh Lộ 9 - trung tâm đô thị Tây Bắc TP.HCM, nằm trong vành đai quy hoạch 7000 ha đất khu công nghiệp và làng đại học, giáp ranh Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh TPHCM, giao thông kết nối dễ dàng với Trung tâm TP.HCM… chỉ 25 phút đi xe để đến sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất, 35 phút đến chợ Bến Thành. Trong vòng bán kính 3km có đầy đủ các tiện ích như: Trung tâm hành chính, bệnh viện, trường học các cấp, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, ngân hàng, …

Ngoài ra, các tuyến đường xung quanh Cát Tường Phú Sinh bao gồm: Tỉnh Lộ 824, Tỉnh Lộ 10, Quốc Lộ 22 kết nối giao thông về các tỉnh Miền Tây, Miền Đông Nam Bộ... một cách nhanh chóng và thông suốt.

Với vị trí này, cư dân Cát Tường Phú Sinh có thể dễ dàng làm việc tại Trung Tâm TP.HCM, các khu công nghiệp tại Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh và Long An.

  • 10 phút đến bệnh viện Hàn Quốc
  • 10 phút đến chợ Mỹ Hạnh
  • 5 phút đến đường Vành đai 3 TPHCM
  • 7 phút đến trung tâm hành chính Đức Hòa
  • 15 phút đến đại học Quốc Tế Tân Tạo
  • 25 phút đến trung tâm TPHCM

Chỉ vài phút xe máy, mọi nhu cầu về giáo dục, y tế, vui chơi giải trí, tín dụng... đều được đáp ứng ngay với hệ thống chợ, bệnh viện Hàn Quốc, trường học, ngân hàng, khu du lịch, khu vui chơi… nằm trong bán kính chưa tới 5km.

Tiện ích

 KDL sinh thái An Tây Hồ rộng hơn 15 ha nằm trong khu đô thị là điểm nhấn thu hút của toàn dự án.

 

 

 

Kênh du lịch sinh thái Sông Trăng dài 1,7km mang lại cảnh quan đẹp đến ngỡ ngàng. Với một hệ thống nhà hàng, cafe nằm dọc bờ kênh độc đáo.

 

 

 

 Trung tâm thương mại An Phú Sinh rộng 1,7 ha tiện nghi và sầm uất.

 

 

 

 Công viên thế giới Kỳ Quan mang cả thế giới thu về tầm mắt.

 

 

 

 Công viên thế giới Tuổi Thơ đem đến một khung cảnh thần tiên cổ tích.

 

Với 9 công viên lớn trải đều khắp khu đô thị.

 

 Phố đi bộ An Lộc Phát ven hồ thiết kế theo ý tưởng ngũ hành phong thủy, đem đến cho cư dân nơi đây sức khỏe, tài lộc, may mắn, thịnh vượng và sự cân bằng, thư thái.

 

 

 

Trường mầm non Họa Mi, trường tiểu học Trạng Nguyên, Trường cấp 2 & 3 Khôi Nguyên, Bệnh viện Đa Khoa An Hạnh, Trung tâm y tế cộng đồng Âu Lạc, phục vụ nhu cầu học tập, chăm sóc sức khỏe cho mọi người.

 

Mặt bằng

Những dãy nhà liền kề (màu vàng)

 

 

Hình ảnh

Nhà mẫu các dãy

 

 

 

THỰC TẾ NHÀ MẪU BLOCK M3

 

THỰC TẾ NHÀ MẪU BLOCK M3

THỰC TẾ NHÀ MẪU BLOCK M3

THỰC TẾ NHÀ MẪU BLOCK M3

 

 

Tiến độ

Tính đến 06-09-2017

 

THỰC TẾ 28-08-2017

 

THỰC TẾ 13-08-2017

 

 

 

THỰC TẾ NHÀ MẪU BLOCK M3

 

THỰC TẾ NGÀY 22-07-2017

Thanh toán

Giá chỉ 898 triệu/ căn 

- Thanh toán 50% nhận nhà ở ngay, phần còn lại thanh toán trong 2 – 5 năm lãi suất ưu đãi
- Chiết khấu hấp dẫn 3 - 13 chỉ vàng/căn

Đặc biệt khách hàng còn được tham gia các chương trình ưu đãi:
- Tặng thẻ "Cát Tường Song Hành" với các chương trình hỗ trợ vĩnh viễn như: hướng dẫn thủ tục xây dựng, xin điện, nước, xin KT3, hộ khẩu, nhập học...
- Miễn phí dịch vụ dân cư 1 năm (Bảo vệ 24/24, vệ sinh khu đô thị, chăm sóc cây xanh...)

THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH "NỤ CƯỜI AN CƯ LẦN 3"
Tổng giá trị giải thưởng hơn1 tỷ đồng
- Giải nhất: 1 căn nhà
- Giải nhì:  Chuyến du lịch singapore
- Giải ba: Tivi LCD
- Giải tư: Máy giặt

Chương trình áp dụng dành cho sản phẩm Nhà Phố Liền Kề khu đô thị TM – DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh
- Tham gia Chương trình khuyến mãi "An cư sum vầy – Đong đầy quà tặng": Cơ hội nhận ngay gói nội thất cao cấp cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.
- Chương trình "Rút thăm may mắn" dành cho khách hàng tham quan dự án với các giải thưởng: Máy lạnh, Tivi, Điện thoại di động, Lò vi sóng, ...

Tin tức

Nhà liền thổ Tây Bắc TP.HCM: Xu hướng dịch chuyển tất yếu trước tốc độ đô thị hóa cao

 

Hạ tầng Tây Bắc TP.HCM phát triển đồng bộ thời gian gần đây, tốc độ đô thị hóa TP.HCM ngày càng khốc liệt, ô nhiểm môi trường, kẹt xe, ngập nước, tác động lớn đến xu hướng giãn dân. Với lợi thế về quỹ đất, mặt bằng giá rẻ, tập trung nhiều khu - cụm công nghiệp, làm cho  thị trường đất nền, nhà phố xây sẵn tại vùng ven Sài Gòn phía Tây Bắc TP.HCM trở nên sôi động, thu hút ngày càng nhiều người dân về đây mua để an cư và đầu tư...

Nội thành quá tải

TP.HCM có gần 13 triệu dân, trong đó khoảng 3 triệu người nhập cư. Theo thống kê chưa đầy đủ của Sở Xây dựng TP.HCM: “Có khoảng 500.000 hộ gia đình chưa có nhà ở riêng, 300.000 hộ có nhu cầu thuê nhà ở, 143.000 hộ có nhu cầu mua nhà ở xã hội hoặc nhà giá rẻ”.

Còn theo khảo sát của Viện Nghiên cứu Phát triển Thành phố: “Từ nay cho tới năm 2020, trên địa bàn TP.HCM sẽ có khoảng 81.000 hộ gia đình có nhu cầu cần nhà ở giá rẻ”.

“Đất chật người đông” vì thế dịch chuyển về vùng ven với quỹ đất rộng, giá thành hợp lý trở thành xu hướng tất yếu, đặc biệt tại các khu vực cửa ngõ có hạ tầng hoàn thiện, thuận tiện kết nối đến trung tâm như phía Tây Bắc TP.HCM.

Hạ tầng giao thông kết nối hoàn thiện mỗi ngày

Ông Bùi Xuân Cường, Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải TP.HCM, cho biết: “Trong năm 2017, Thành phố sẽ tập trung hoàn tất các thủ tục đầu tư để đẩy nhanh tiến độ và khởi công các công trình chống ùn tắc tại khu vực khu vực Trung tâm TP.HCM và các cửa ngõ”. Cụ thể tại phía Tây Bắc TP.HCM, các dự án như: cầu vượt nút giao thông Trường Sơn, nút giao thông Tân Sơn Nhất, hầm chui An Sương, tuyến metro số 2 Bến Thành – Tham Lương đang được đẩy nhanh tiến độ triển khai.

Nhiều tuyến đường kết nối với Trung tâm Thành phố như: đường tỉnh 824 (nối liền TP. HCM và Đức Hòa - Long An) đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng, mở rộng QL1A đoạn từ nút giao thông An Lạc (TP.HCM) đến giáp ranh tỉnh Long An, tuyến đường nối Đại lộ Võ Văn Kiệt với Cao tốc Trung Lương. Hiện Thành phố cũng xin chủ trương xây dựng các dự án khác như: dự án đường Vành đai 4, đoạn từ Bến Lức - Long An đến đường trục Bắc –  Nam theo hình thức BOT.

Nhà liền thổ tăng trưởng ổn định

Trong năm 2017, nhà liền thổ được đánh giá là kênh đầu tư có tốc độ tăng trưởng tốt, với hai dòng sản phẩm là biệt thự và nhà phố xây sẵn. Sở hữu một tài sản riêng có như nhà phố hay biệt thự là mơ ước của nhiều người, tuy nhiên với mức giá hàng chục tỷ đồng đối với biệt thự, hay từ 5 – 7 tỷ đồng đối với nhà phố vẫn là một con số khá “xa xỉ”.

Vì thế, sự xuất hiện của các sản phẩm nhà phố xây sẵn có mức giá trên dưới 1 tỷ đồng tại các khu vực vùng ven, không quá xa trung tâm trở thành một bước ngoặc của thị trường này. Những sản phẩm này được đánh giá sẽ có tính thanh khoản tốt nhờ đáp ứng được nhu cầu và khả năng chi trả của đại đa số người dân đô thị, đặc biệt là những người có thu nhập trung bình thấp.

Nguồn cung sản phẩm này tập trung nhiều tại phía Tây Bắc TP.HCM do giá nhà đất khu vực này còn tương đối “mềm”, quỹ đất rộng cũng như hạ tầng kết nối Trung tâm Thành phố thuận tiện. Cụ thể, Tập đoàn Địa ốc Cát Tường vừa tung ra thị trường hàng trăm sản phẩm nhà phố liền thổ với mức giá chỉ từ 898 triệu đồng/căn ngay tại Khu đô thị du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh.

Đây là Khu đô thị sinh thái hiện đại bậc nhất phía Tây Bắc TP.HCM, sở hữu không gian xanh mát từ kênh, hồ sinh thái rộng lớn, các công viên cảnh quan rợp bóng. Bên cạnh đó là các tiện ích khép kín như: khu du lịch sinh thái An Tây Hồ, kênh du lịch sinh thái Sông Trăng, phố đi bộ An Lộc Phát, công viên Thế giới Kỳ quan, công viên Thế giới Tuổi thơ, trung tâm thương mại An Phú Sinh, trung tâm thể thao đa năng, trung tâm y tế cộng đồng Âu Lạc, bệnh viện đa khoa, trường học các cấp từ mầm non đến THPT,…

Sinh sống tại đây, cư dân được thừa hưởng trọn vẹn không gian sống sinh thái trong lành và các tiện ích hiện đại. Những căn nhà phố có sự đa dạng về diện tích cũng như mẫu mã, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Chỉ cần thanh toán trước 50%, khách hàng có thể nhận nhà ở ngay, phần còn lại thanh toán không lãi suất từ 2 – 5 năm. Với phương thức thanh toán đột phá riêng có, nhiều khách hàng xem đây là kênh đầu tư sinh lời ổn định và hiệu quả, vì thế đã nhanh chóng tiến hành đặt chỗ.

Chị Ngọc Hà – một khách hàng đã mua 2 căn nhà phố đợt vừa qua tại Cát Tường Phú Sinh cho biết: “Với phương thức thanh toán linh hoạt trả trước 50%, 50% còn lại trả góp dài hạn này của chủ đầu tư, tôi sẽ chủ động được dòng tiền của mình, từ đó đầu tư hiệu quả hơn, đây đúng là cơ hội không thể bỏ lỡ”. Phương thức thanh toán đột phá không chỉ là yếu tố thu hút khách đầu tư, mà còn xua tan nỗi lo đi tìm “một chốn đi về” của những khách hàng có thu nhập trung bình thấp.

Theo Chủ đầu tư: “Gần 300 căn nhà phố liền thổ sẽ được Cát Tường Group mở bán chính thức vào cuối tháng 7/2017 sắp tới, trong đợt này, khách hàng sẽ có cơ hội nhận gói nội thất cao cấp, nhiều quà tặng giá trị cùng hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn”.

Giao dịch

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐỊA ỐC CÁT TƯỜNG

Số 145A, Đường số 16, P.Bình Hưng Hòa,Q. Bình Tân

Tel: 0965.56.46.76 – 0918.552.572

Email: info@tapdoandiaoccattuong.com

Bài viết khác

MUA BÁN CHO THUÊ NHÀ XƯỞNG KHO XƯỞNG TRONG VÀ NGOÀI KHU CÔNG NGHIỆP

DIỆN TÍCH ĐA DẠNG 1.000m2, 2.000m2, 5.000m2, 10.000m2, 20.000m2 kinh doanh đủ mọi ngành...

Xem thêm
SẢN PHÂM KÝ GỬI - DỰ ÁN CÁT TƯỜNG PHÚ SINH

Danh sách tất cả các sản phẩm ký gửi dự án khu du lịch tây bắc HCM - Cát Tường...

Xem thêm
CÁT TƯỜNG PHÚ HƯNG - KĐT PHỨC HỢP - CẢNH QUAN ĐẦU TIÊN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Dự án siêu đô thị phức hợp đầu tiên tại trung tâm thành phố mới Đồng Xoài,...

Xem thêm
Dự án Five Star Eco City, sự phát triển vượt bậc của Cát Tường Group

Dự án Five Star Eco City. Dưới sự dẫn dắt và phát triển của Cát Tường Group dự...

Xem thêm
Cát tường phú sinh đợt 10, ra mắt khu du lịch lớn nhất Tây Sài Gòn, quận mới TP HCM

Khởi Công Xây Dựng Khu du lịch sinh thái đầu tiên Tây Sài gòn mở rộng, 1 trong những...

Xem thêm