Dự án

Nhà phố

Dự Án Kiến Tường Central Mall, giáp cửa khẩu kinh tế Việt Nam - Campuchia

Giới thiệu

Kiến Tường Central Mall nằm trong chiến lược phát triển chung của Vùng kinh tế cửa khẩu tỉnh Long An nói riêng và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam nói chung. Kiến Tường Central Mall được quy hoạch hiện đại, đồng bộ với hạ tầng, tạo cảnh quan văn minh, sạch đẹp. Trong tương lai gần, nơi đây sẽ hình thành một khu thương mại sầm uất, là địa điểm vui chơi giải trí và thu hút toàn bộ khu vực Đồng Tháp Mười.

 

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Thuộc quy hoạch tổng thể Khu Đô Thị Sân Bay TX Kiến Tường tổng diện tích: 150 ha
Mật độ xây dựng: khoảng 40%, còn lại 60% quỹ đất dành cho các công trình tiện ích
Phát triển dự án: Công ty cổ phần Tập Đoàn Địa Ốc Cát Tường
Hợp tác phân phối: Công ty cổ phần Kinh doanh Bất động sản Cát Tường
Địa điểm quy hoạch: Thị xã Kiến Tường – Long An

Vị trí

VỊ TRÍ TRUNG TÂM
Kiến Tường Central Mall tọa lạc tại trung tâm thị xã Kiến Tường – vùng kinh tế cửa khẩu trọng điểm của tỉnh Long An, khu kinh tế trọng điểm phía Nam, tọa lạc trên mặt tiền tuyến đường trung tâm như Lê Duẩn, Lý Thường Kiệt và Lê Lợi kết nối với trục giao thông xương sống quốc gia bao gồm: Quốc lộ 62, quốc lộ N2 nối liền khu vực Đồng Tháp Mười, Cửa khẩu Bình Hiệp, thành phố Tân An, TP.HCM, Đông Nam Bộ… thông qua tuyến Xuyên Á, cao tốc TP.HCM – Trung Lương, đồng thời là cửa ngõ giao thông đường thủy, giao thương, kết nối các tỉnh ĐBSCL – TP.HCM – Tây Ninh - Campuchia qua sông Vàm Cỏ Đông, Vàm Cỏ Tây.

 

 

 

SỞ ĐỒ TIỆN ÍCH NGOẠI KHU
Tọa lạc ngay trung tâm thị xã, Kiến Tường Central Mall thừa hưởng hàng loạt tiện ích trọng điểm mang đến cho cư dân cuộc sống đầy đủ tiện nghi với hệ thống dịch vụ tiện ích hoàn thiện tập trung trong bán kính chưa đến 1km.
Liền kề: Bệnh viện đa khoa Mộc Hóa, Trường THCS Võ Duy Dương, THPT Kiến Tường, bệnh viện đa khoa khu vực Đồng Tháp Mười, Chi cục thuế, UBND, Tòa án nhân dân, Sân vận động Mộc Hóa, trường mầm non Hướng Dương, Phòng GDĐT, Bến xe thị xã, Viện kiểm sát…
2 phút đến: Trường tiểu học Huỳnh Việt Thanh, trường mẫu giáo Hoa Sen, công viên 30 – 4.
3 phút đến: Hệ thống kho bạc, ngân hàng, Trung tâm Thương mại Kiến Tường,…

Tiện ích

KHÔNG GIAN SỐNG BÌNH YÊN
Kiến Tường Central Mall mang dáng vẻ bình yên với những con đường rộng thênh thang, những hàng cây rì rào trước gió và những nhành hoa đong đưa trong nắng với vẻ đẹp lãng mạn đặc trưng miền sông nước.
Nơi bạn cùng gia đình thư thái tản bộ dưới bóng cây của những tuyến đường rộng lớn vào sớm mai hay khi chiều buông... Phố xá vẫn nhộn nhịp người qua nhưng không có khói bụi ồn ào, chỉ có một không gian trong vắt, thanh bình... Kiến Tường Central Mall, miền đất mới đang sẵn sàng đón nhận và nâng niu những cảm xúc trong tâm hồn bạn, trả về cho bạn một không gian sống tiện nghi, hiện đại mà vẫn bình yên của vùng sông nước hiền hòa.

 

Ngoài ra, cây xanh và hoa cỏ được trải đều khắp khu dân cư, uốn lượn quanh các bờ kênh xanh biếc khiến cho Kiến Tường Central Mall quanh năm dịu mát, bình yên, phong thủy hài hòa, đất đai trù phú.

 

KIẾN TRÚC ẤN TƯỢNG
Kiến Tường Central Mall nổi bật với khu biệt thự sinh thái nằm bên dòng kênh xanh biếc uốn lượn dịu dàng qua từng căn nhà và những hàng cây điệp vàng trổ bông rực rỡ. Khu biệt thự sinh thái sử dụng những vật liệu thân thuộc bao đời như mây tre, gỗ, đá… tạo nên nét mộc mạc ấm áp đặc trưng của những ngôi nhà Á Đông nhưng cực kỳ sang trọng với ô cửa kính mở rộng mời gọi thiên nhiên vào khắp không gian.

 

 

Khu biệt thự vườn sang trọng, thoáng đãng, đượm mùi cỏ cây, nơi lý tưởng để thưởng thức những bữa tiệc trà ngoài hiên hay một buổi tiệc BBQ ấm áp trong khu vườn xinh đẹp, là nơi hội tụ đầy đủ các tiện ích để tận hưởng một cuộc sống như nghỉ dưỡng mỗi ngày.

 

 

Khu nhà liên kế hiện đại với những gam màu tươi sáng sống động, nhộn nhịp, tập trung hoạt động kinh doanh thương mại của toàn khu vực với các cửa hàng thời trang, quán cà phê, nhà hàng... tấp nập ngày đêm phù hợp với các gia đình trẻ ưa thích kinh doanh và cuộc sống sôi động.
Hoa lá tươi xanh, kiến trúc hài hòa, khoa học... các cư dân Kiến Tường Central Mall luôn được thư giãn, dễ chịu dù đang ở trong ngôi nhà của mình hay đi dạo giữa công viên hay lang thang ngoài phố...

 

 

HỆ THỐNG TIỆN ÍCH HOÀN THIỆN
Tận hưởng một cuộc sống tiện nghi như giữa Sài Gòn phồn hoa với Trung tâm mua sắm hiện đại tập trung hàng hóa từ cao cấp đến bình dân, cùng những đặc sản địa phương phong phú. Đây còn là điểm cung cấp các mặt hàng nhập khẩu từ các nước tiểu vùng sông Mê Kông cho toàn quốc.
Hệ thống giáo dục chuẩn quốc gia bao gồm: trường mầm non Hoa Sen, trường tiểu học và trung học phổ thông Kiến Tường nuôi dưỡng những mầm xanh tương lai, góp phần hình thành một thế hệ công dân ưu tú cho quê hương.

 

Phối cảnh trung tâm thương mại Kiến Tường

 

Trung tâm Văn hóa Thể dục Thể thao Đồng Tháp Mười tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị là điểm gắn kết cộng đồng, gồm nhiều hạng mục phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí, rèn luyện sức khỏe, thư giãn của mọi tầng lớp cư dân như: Sân vận động trung tâm, khu hồ bơi, nhà thi đấu và nhà văn hóa, đặc biệt sân khấu ngoài trời là nơi trình diễn chương trình nghệ thuật đặc sắc trong những ngày cuối tuần hay những dịp hội hè lễ Tết.

 

Trung tâm văn hóa thể dục thể thao

 

Bệnh viện đa khoa khu vực Đồng Tháp Mười hiện đại quy mô 500 giường (50.015m2) đang xây dựng dự kiến hoàn thành năm 2019 đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho toàn bộ khu vực Đồng Tháp Mười. Đồng thời là nơi phục vụ công tác nghiên cứu khoa học và đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ y, bác sĩ khu vực Mê Kông

 

Bệnh viện đa khoa

 

Công viên văn hóa thương mại Núi Đất có quy mô rộng 5,5 ha gồm 3 ngọn núi nhân tạo, hồ nước trong xanh được quy hoạch thành khu phức hợp gồm khu hành chính, hồ bơi, khu nghỉ dưỡng, khu hội nghị giao lưu văn hóa, khu thể thao liên hợp, câu lạc bộ và khu di tích. Giữa không gian mát lành, đây không chỉ là nơi cư dân được tận hưởng những phút giây bình yên bên gia đình, mà còn là điểm tham quan, nghỉ dưỡng lý tưởng thu hút du khách thập phương.

 

 

HẠ TẦNG VÀ AN NINH
Hệ thống đường nội bộ rộng rãi, kết nối liên hoàn, hệ thống chiếu sáng, đèn đường hài hòa với chức năng và cảnh quan đô thị. Hệ thống cấp thoát nước, xử lý rác thải được chú trọng đặc biệt, đảm bảo môi trường luôn trong lành, sạch đẹp. Các hoạt động bảo trì được thực hiện thường xuyên, an ninh đảm bảo 24/24.

Mặt bằng

Bảng đồ quy hoạch 150ha

 

Hình ảnh

Tiến độ

Tiến độ đến ngày 10/4/2018

 

 

Tiến độ ngày 02/4/2018

 

Thanh toán

KHU ĐÔ THỊ KIẾN TƯỜNG CENTRAL MALL 

CHÍNH THỨC MỞ BÁN:
Giá từ 6 - 9 triệu/m2

- Thanh toán 50%, 50% còn lại thanh toán trong 6 tháng không lãi xuất.
- Chiết khấu hấp dẫn: mua 1 nền ck 6 chỉ vàng SJC, mua từ 2 nền trở lên ck 12 chỉ vàng SJC/nền
- Cơ hội nhận ngay xe Honda SH trong ngày mở bán cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng tham quan dự án.

CHƯƠNG TRÌNH BỐC THĂM DÀNH CHO KHÁCH HÀNG ĐẶT CHỖ
- Giải nhất: 
1 Laptop Asus X510
- Giải nhì:  1 Tivi Led Sharp 32inch
- Giải ba: 1 Điện thoại Samsung J2 Pro
- 3 Giải khuyến khích: Mỗi giải 1 lò vi sóng Aqua

CHƯƠNG TRÌNH BỐC THĂM DÀNH CHO KHÁCH HÀNG THAM QUAN DỰ ÁN
- Giải nhất: 1 Lò nướng
- Giải nhì:  1 bếp hồng ngoại
- Giải ba: 1 nồi cơm điện
- 3 Giải khuyến khích: Mỗi giải 1 bình đun nước siêu tốc

THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH "NỤ CƯỜI AN CƯ LẦN 4"
- Giải nhất: 1 Căn nhà phố trị giá 1,2 tỷ đồng.
- Giải nhì:  Chuyến du lịch singapore
- Giải ba: Tivi LCD
- Giải tư: Máy giặt
Cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác
Tặng gói Cát Tường An Cư
- Gói vật liệu xây dựng cho 30 khách hàng ký hợp đồng nguyên tắc 95% đăng ký xây dựng đầu tiên.

 

Tin tức

Kiến Tường - Long An: Cơ cấu kinh tế chuyển dịch và phát triển mạnh nhờ phát triển kinh tế cửa khẩu

 

(TN&MT) - Khai thác hiệu quả tiềm năng phát triển kinh tế cửa khẩu gắn với du lịch sinh thái, cơ cấu kinh tế tỉnh Long An nói chung, thị xã Kiến Tường nói riêng đang từng bước chuyển dịch và phát triển mạnh theo hướng tăng tỷ trọng khu vực II công nghiệp - xây dựng và khu vực III thương mại - dịch vụ. Kéo theo sự phát triển cấp thiết của các khu đô thị, khu dân cư nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở và đầu tư.

 

Phối cảnh tổng thể dự án Kiến Tường Central Mall

 

Long An phát triển kinh tế cửa khẩu gắn với du lịch sinh thái

Long An có lợi thế về vị trí tiếp giáp với TP.HCM, là cửa ngõ của các tỉnh miền Tây kết nối với các tỉnh miền Đông. Có hệ thống giao thông đường thủy - bộ khá  thuận lợi. Là một trong các tỉnh thuộc Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, nơi thuận lợi trong giao lưu phát triển kinh tế và dịch vụ. Đặc biệt, có một Đồng Tháp Mười với nhiều sản vật quý hiếm, hệ sinh thái đa dạng, nhiều tiềm năng phát triển du lịch sinh thái.

Trong quy hoạch tổng thể của ngành du lịch Việt Nam, Long An được xác định là một trong những điểm du lịch sinh thái quan trọng ở Đồng bằng sông Cửu Long. Vì thế, định hướng phát triển của tỉnh là “gắn” đẩy mạnh phát triển kinh tế, đảm bảo quốc phòng an ninh gắn với phát triển du lịch sinh thái vùng Đồng Tháp Mười. 

Nhiều dự án khai thác du lịch được đầu tư, mỗi năm thu hút hàng nghìn du khách đến tham quan như: Khu du lịch sinh thái Làng nổi Tân Lập, Khu Bảo tồn và Phát triển dược liệu Đồng Tháp Mười, Khu Bảo tồn Sinh quyển đất ngập nước Láng Sen, Gò Ô Chùa, Cổ Sơn Tự, Khu Di tích Lịch sử Cách mạng Bình Thành, Công viên Văn hóa Thương mại Núi Đất,...

Ông Nguyễn Văn Tiều - Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An, cho biết: “Trong định hướng phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Long An chú trọng phát triển kinh tế, nhất là kinh tế cửa khẩu gắn với du lịch sinh thái”.

Cùng với định hướng đó, thị xã Kiến Tường được đánh giá có nhiều tiềm năng và động lực phát triển khu kinh tế cửa khẩu tỉnh Long An, kết nối giao thông với xung quanh thông qua Quốc lộ 62, Quốc lộ N1. Tuyến Quốc lộ 62, Quốc lộ N1sẽ mang lại cơ hội rất lớn cho sự phát triển kinh tế - xã hội vùng ven biên giới. Đồng thời, Cửa khẩu Quốc tế Bình Hiệp cách đường Xuyên Á không xa có vai trò quan trọng trong việc thông thương và quan hệ kinh tế đối ngoại của tỉnh nhà.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm vùng Đồng Tháp Mười, khí hậu trong lành, nơi đây có nhiều thuận tiện cho việc phát triển du lịch nghỉ dưỡng sinh thái, gắn kết chặt chẽ với phát triển kinh tế cửa khẩu.

 

Trung tâm Thương mại - Dịch vụ Thị xã Kiến Tường

 

Kiến Tường chuyển dịch cơ cấu kinh tế đúng hướng

Trong quá trình khai thác tiềm năng phát triển tại địa phương, thị xã Kiến Tường không ngừng vươn lên xứng tầm là trung tâm kinh tế văn hóa xã hội tỉnh Long An, khẳng định thông qua những chuyển biến tích cực trong việc thay đổi cơ cấu kinh tế.

Ông Phạm Tấn Hòa - Bí thư Thị ủy Kiến Tường cho hay: “Năm 2017, tổng giá trị sản xuất của thị xã Kiến Tường đạt trên 3.534 tỉ đồng, tăng 14,5% so cùng kỳ. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng giảm dần tỷ trọng khu vực I nông - lâm - thủy sản - giảm 6%, chiếm 39%; khu vực II công nghiệp - xây dựng và khu vực III thương mại - dịch vụ tăng dần tỷ trọng, chiếm 61% - khu vực II tăng 1% và khu vực III tăng 5%”. 

Trong đó, thương mại - dịch vụ phát triển vượt bậc, giá trị sản xuất đạt trên 1.434 tỉ đồng, tăng 27,4% so với cùng kỳ. Trung tâm Thương mại - Dịch vụ Kiến Tường, chợ vệ tinh ở các phường, xã cũng đã đi vào hoạt động ổn định. Khu kinh tế Cửa khẩu Quốc tế Bình Hiệp đẩy mạnh khai thác mối quan hệ giao dịch thương mại, dịch vụ và du lịch với Campuchia và các nước trong khối ASEAN.

Sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp - xây dựng có bước phát triển vượt bậc, giá trị sản xuất đạt trên 712 tỉ đồng, tăng 23,5% so cùng kỳ. Các dự án xây dựng khu công nghiệp phát triển mạnh mẽ, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, tạo việc làm ổn định, nhất là chuyển dịch hiệu quả lao động trong khu vực I sang khu vực II và III. Do đó, cần tập trung phát triển mạnh đô thị thương mại - dịch vụ, đáp ứng nhu cầu phát triển dân cư và nhà ở.

 

Bệnh viện Đa khoa 500 giường Thị xã Kiến Tường đang được xây dựng

 

Kinh tế phát triển, đô thị hóa nhanh chóng, mật độ dân cư đông đúc vì thế việc quy hoạch xây dựng các khu đô thị mới phù hợp với sự phát triển năng động tại Kiến Tường là rất cần thiết. Các hoạt động san lấp, xây dựng đô thị diễn ra sôi động, trong đó Khu đô thị Kiến Tường Central Mall do Ban Quản lý Dự án Đầu tư xây dựng thị xã Kiến Tường làm chủ đầu tư đang là tâm điểm thu hút hiện nay.

Khu đô thị có vị trí trung tâm tọa lạc trên mặt tiền tuyến đường trung tâm như: Lê Duẩn, Lý Thường Kiệt và Lê Lợi kết nối với trục giao thông xương sống quốc gia bao gồm: Quốc lộ 62, Quốc lộ N2. Khu đô thị Kiến Tường Central Mall được quy hoạch hiện đại, đồng bộ với hạ tầng, tạo cảnh quan văn minh, sạch đẹp.

Kiến Tường Central Mall thừa hưởng hàng loạt tiện ích trọng điểm mang đến cho cư dân cuộc sống đầy đủ tiện nghi với hệ thống dịch vụ tiện ích hoàn thiện như: hệ thống giáo dục chuẩn quốc gia, bệnh viện đa khoa, cơ quan hành chính, trung tâm văn hóa thể dục thể thao, đặc biệt Công viên văn hóa thương mại Núi Đất là là điểm tham quan, nghỉ dưỡng trong lành thu hút du khách thập phương.

Với cơ sở hạ tầng phát triển cùng vị trí đắc địa, Khu đô thị Kiến Tường Centrall Mall sẽ tạo thêm một lựa chọn hấp dẫn cho các các khách hàng muốn đầu tư và an cư lập nghiệp tại Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Tổng quan về dự án Kiến Tường Central Mall:

- Thuộc Quy hoạch tổng thể Khu đô thị Sân bay Thị xã Kiến Tường với tổng diện tích: 150 ha.
- Mật độ xây dựng: Khoảng 40%, còn lại 60% dành cho các công trình tiện ích phục vụ cho cư dân.
- Phát triển dự án: Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Cát Tường
- Hợp tác phân phối: Công ty Cổ phần Tư vấn Kinh doanh Bất động sản Cát Tường
- Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: Hotline: 0918.552.572 - 0965.564.676. Hoặc truy cập: www.dulichsinhthaiphusinh.com 

Giao dịch

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:


CÔNG TY TẬP ĐOÀN CÁT TƯỜNG

Địa chỉ: 145A, Đường số 16, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân
Hotline: 0918.552.572 - 0965.564.676

Bài viết khác

MUA BÁN CHO THUÊ NHÀ XƯỞNG KHO XƯỞNG TRONG VÀ NGOÀI KHU CÔNG NGHIỆP

DIỆN TÍCH ĐA DẠNG 1.000m2, 2.000m2, 5.000m2, 10.000m2, 20.000m2 kinh doanh đủ mọi ngành...

Xem thêm
SẢN PHÂM KÝ GỬI - DỰ ÁN CÁT TƯỜNG PHÚ SINH

Danh sách tất cả các sản phẩm ký gửi dự án khu du lịch tây bắc HCM - Cát Tường...

Xem thêm
CÁT TƯỜNG PHÚ HƯNG - KĐT PHỨC HỢP - CẢNH QUAN ĐẦU TIÊN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Dự án siêu đô thị phức hợp đầu tiên tại trung tâm thành phố mới Đồng Xoài,...

Xem thêm
Dự án Five Star Eco City, sự phát triển vượt bậc của Cát Tường Group

Dự án Five Star Eco City. Dưới sự dẫn dắt và phát triển của Cát Tường Group dự...

Xem thêm
Cát tường phú sinh đợt 10, ra mắt khu du lịch lớn nhất Tây Sài Gòn, quận mới TP HCM

Khởi Công Xây Dựng Khu du lịch sinh thái đầu tiên Tây Sài gòn mở rộng, 1 trong những...

Xem thêm