Dự án

Nhà phố

DỰ ÁN THỦ THỪA PHÚ THANH, TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH HUYỆN THỦ THỪA, ĐẤT VÀNG AN CƯ

Giới thiệu

DỰ ÁN TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH HUYỆN THỦ THỪA, THỦ THỪA PHÚ THANH, ĐẤT VÀNG AN CƯ

Sở hữu vẻ phồn vinh tấp nập của một thị trấn năng động nhiều tiềm năng, vùng đất Thủ Thừa trù phú, thanh bình mang đến cho các chủ nhân những giá trị gia tăng từng ngày với sự phát triển mạnh mẽ của giao thông và du lịch đang làm hồi sinh thủ phủ miền Tây một thời.

 

"Thủ Thừa Phú Thanh - "Nơi đầu tư lý tưởng, chốn an cư tìm về"

 

 

TỔNG QUAN DỰ ÁN
Tên dự án: Khu đô thị TMDV Thủ Thừa Phú Thanh
Tổng diện tích đất quy hoạch: 226.102 ha
Đất công trình công cộng: 51.369 m2
Đất cây xanh: 15,572 ha
Địa điểm quy hoạch : Thị trấn Thủ Thừa – tỉnh Long An
Chủ đầu tư: Trung tâm phát triển quỹ đất tỉnh Long An
Hợp tác đầu tư: Công ty cổ phần kinh doanh Bất động sản Cát Tường

 

Vị trí

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

 

 

Nằm ngay mặt tiền đường Phan Văn Tình và Hương Lộ 6, trung tâm Thị trấn Thủ Thừa, kết nối trực tiếp với TP.HCM, các tỉnh miền Đông và Tây Nam Bộ bằng hệ thống giao thông kép qua tuyến cao tốc TP.HCM – Trung Lương, Quốc Lộ 1A, QL.N2, Vành Đai 4, sông Vàm Cỏ… Liền kề các công trình trọng điểm: Trường THPT Thủ Thừa, Công viên, Trung tâm thương mại, Viện kiểm soát… Chỉ cách TP.HCM 30 phút và thành phố Tân An 10 phút chạy xe. Đặc biệt, Thủ Thừa Phú Thanh còn nằm gần kênh du lịch Thủ Thừa kết nối với sông Vàm Cỏ Tây tạo cho dự án một vị thế đặc biệt về du lịch, thương mại.

 

Tiện ích

TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI
Tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Thủ Thừa, các chủ nhân của dự án Thủ Thừa Phú Thanh sẽ được thừa hưởng hàng loạt tiện ích hoàn thiện liền kề như: hệ thống trường THPT - THCS Thủ Thừa, Công viên, Trung tâm Thương Mại, Viện Kiểm Soát… Trong vòng bán kính 500m mọi nhu cầu về giáo dục, y tế, mua sắm, tài chính... của các cư dân đều được đáp ứng ngay với: Bệnh viện đa khoa, Sân vận động, Nhà văn hóa, Bưu điện, Ngân hàng, UBND, chợ Thủ Thừa…

 

 

KHÔNG GIAN SỐNG BÌNH YÊN
Không gian sống trong lành với những hàng cây xanh rợp bóng. Công viên như một khu vườn nhiệt đới dịu dàng, tươi xanh luôn đón chào bàn chân bạn với làn gió mơn man và mùi hương thanh khiết của cỏ cây, hoa lá vùng châu thổ…Nơi đây, bên cạnh vẻ sầm uất của phố thị tiện nghi luôn có một khoảng lặng bình yên cho bạn.

 

 

Mặt bằng

Hình ảnh

Tiến độ

Hình ảnh thực tế Khu đô thị TMDV Thủ Thừa Phú Thanh

Thanh toán

Giá từ 512 triệu/nền

(Chính thức nhận đặt chỗ)
- Thanh toán 50%, 50% còn lại thanh toán trong 6 tháng  lãi suất 0%
- Chiết khấu hấp dẫn đến 5%/tổng giá trị Hợp Đồng

CHƯƠNG TRÌNH ÁP DỤNG DỰ ÁN THỦ THỪA PHÚ THANH
- Có cơ hội nhận ngay một xe Honda SH cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác trong lễ mở bán
- Chương trình "Rút thăm may mắn" dành cho khách hàng tham quan dự án cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Tin tức

Bất động sản Thủ Thừa Long An hồi sinh mạnh mẽ

 

Các chuyên gia bất động sản nhận định, với cơ sở hạ tầng hoàn thiện cùng sự đầu tư mạnh mẽ của chính quyền, nhiều tiềm năng chưa được khai thác, Thủ Thừa sẽ trở thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản Long An trong thời gian tới.

 

Công viên trung tâm khu dân cư trung tâm hành chính Thủ Thừa

 

Xét về mặt địa lý, Long An gần trung tâm TP.HCM hơn Đồng Nai và Bình Dương, thế nhưng khi thị trường bất động sản Bình Dương và Đồng Nai sốt đùng đùng từ vài năm trước thì thị trường Long An vẫn yên ắng. Điều này là do việc kết nối giao thông từ Long An tới TP.HCM không tốt. Các doanh nghiệp bất động sản đổ xô khai thác thị trường Bình Dương, Đồng Nai và bỏ quên Long An.

 

 

Vì vậy, khi tuyến đường cao tốc TP.HCM – Trung Lương, Tuyến đường N2 kết nối TP.HCM và Long An đưa vào sử dụng đã thúc đẩy thị trường BĐS trên địa bàn tỉnh Long An phát triển. Bên cạnh đó, đại lộ Võ Văn Kiệt được khai thông cũng rút ngắn đáng kể khoảng cách từ trung tâm TP.HCM đến Long An.

Mặt khác, những thông tin về liên kết vùng và qui hoạch Long An của Chính phủ (trở thành đô thị vệ tinh của TPHCM, là đầu mối giao thông giữa khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, các tuyến đường huyết mạch nối liền miền Tây Nam Bộ và miền Đông Nam Bộ như đường cao tốc Bến Lức -Long Thành, tuyến đường sắt Tây Nam (từ TP.HCM đi Cần Thơ) chạy ngang qua Long An, đường vành đai 4… đang được quy hoạch và triển khai đã gây sự chú ý đối với các doanh nghiệp Bất động sản và các nhà đầu tư nhạy bén, có tầm nhìn xa.

 

 

Mở đầu cho trào lưu đầu tư vào Long An chính là dự án Khu đô thị Trung tâm hành chính tỉnh Long An do Tập đoàn Đồng Tâm đầu tư xây dựng, sẽ đưa vào hoạt động từ quý I – 2018.

Khu đô thị mới này được thiết kế hiện đại, kết hợp hài hòa các dich vụ tiện ích như Khu hành chính công, trung tâm thương mại, trường học, nhà trẻ, khu vui chơi giải trí, các dịch vụ thể dục thể thao, khu khám chữa bệnh...

 

Phối cảnh Khu dân cư trung tâm hành chính Thủ Thừa - Thủ Thừa Phú Thanh

 

Nhiều doanh nghiệp bất động sản khác cũng tiến về Long An với các dự án quy mô, như dự án Happyland, dự án Everluck, khu dân cư Long Hậu – Hòa Bình,  dự án Cát Tường Phú Sinh, Khu dân cư Nam Long, Khu dân cư Trung tâm thị trấn Bến Lức, Khu dân cư Tân Đô…

Bất động sản Thủ Thừa Long An hồi sinh mạnh mẽ 

Sau một thời gian hoạt động sôi nổi tại thị trường Đức Hòa, Bến Lức, Cần Giuộc…với xu hướng phát triển dự án theo hạ tầng, hiện tại, những doanh nghiệp Bất động sản đang dịch chuyển sang Thủ Thừa – một huyện cách TP.HCM chỉ 30 phút di chuyển bằng xe máy.

Nơi này đã từng là thủ phủ sầm uất của miền Tây, là trung tâm trung chuyển giao thương giữa miền Tây và TP.HCM một thời với hệ thống giao thông đường thủy cực kỳ phát triển qua kênh Thủ Thừa, sông Vàm Cỏ Đông, sông Vàm Cỏ Tây…

Hiện tại, Thủ Thừa cũng là đầu mối giao thông đường bộ với các tuyến đường huyết mạch chạy ngang qua như quốc lộ 1A, cao tốc TPHCM – Trung Lương… kết nối nhanh chóng với trung tâm TP.HCM qua Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Đại lộ Võ Văn Kiệt…

Các chuyên gia bất động sản nhận định: Với cơ sở hạ tầng hoàn thiện cùng sự đầu tư mạnh mẽ của chính quyền và nhiều tiềm năng chưa được khai thác, Thủ Thừa sẽ trở thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản Long An trong thời gian tới.

Theo Diễn đàn doanh nghiệp

Giao dịch

TẬP ĐOÀN ĐỊA ỐC CÁT TƯỜNG

Số 145A, Đường số 16, P.Bình Hưng Hòa,Q. Bình Tân

Tel: 0965.56.46.76 – 0918.552.572

Email: info@tapdoandiaoccattuong.com

Bài viết khác

MUA BÁN CHO THUÊ NHÀ XƯỞNG KHO XƯỞNG TRONG VÀ NGOÀI KHU CÔNG NGHIỆP

DIỆN TÍCH ĐA DẠNG 1.000m2, 2.000m2, 5.000m2, 10.000m2, 20.000m2 kinh doanh đủ mọi ngành...

Xem thêm
SẢN PHÂM KÝ GỬI - DỰ ÁN CÁT TƯỜNG PHÚ SINH

Danh sách tất cả các sản phẩm ký gửi dự án khu du lịch tây bắc HCM - Cát Tường...

Xem thêm
CÁT TƯỜNG PHÚ HƯNG - KĐT PHỨC HỢP - CẢNH QUAN ĐẦU TIÊN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Dự án siêu đô thị phức hợp đầu tiên tại trung tâm thành phố mới Đồng Xoài,...

Xem thêm
Dự án Five Star Eco City, sự phát triển vượt bậc của Cát Tường Group

Dự án Five Star Eco City. Dưới sự dẫn dắt và phát triển của Cát Tường Group dự...

Xem thêm
Cát tường phú sinh đợt 10, ra mắt khu du lịch lớn nhất Tây Sài Gòn, quận mới TP HCM

Khởi Công Xây Dựng Khu du lịch sinh thái đầu tiên Tây Sài gòn mở rộng, 1 trong những...

Xem thêm